ผมขอเล่าประสบการณ์ของตัวเองบ้าง หนังเอ็กซ์ ปัจจุบันเรียนมหาวิทยาลัยปีที่ 2 ตอนอยู่ปี 1 เข้ามหาวิทยาลัยใหม่ ๆ ผมเด๋อด๋ามากไม่รู้จักใครด้วยเพราะมาจากต่างจังหวัด แต่ในที่สุดผมก็โชคดีเพราะได้พี่รหัสเป็นผู้หญิง ที่สำคัญสวยน่ารักมาก หุ่นดี ขนาดผมเห็นวันแรกยังคิดว่าฝันไปหรือเปล่าเพราะได้พี่รหัสสวยทันสมัยขณะที่ผมเป็นเด็กมาจากบ้านนอก แต่พี่รหัสดีมาก เพราะไม่มีท่าทางว่ารังเกียจผมเลย มีอะไรก็พูดคุยปรึกษาได้ หนังโป๊ ความที่พี่น่ารัก พูดเพราะ ผมก็เลยหลงรักเข้าเต็มเปา เลยซึ่งปรากฏว่าพี่รหัสมีแฟนอยู่แล้ว ผมก็เก็บเอาไว้ในใจ ก็พยายามเอาใจพี่เขาเสมอ มีอะไรก็เอามาฝาก โทร.ไปหา ท่าทางพี่เขาไม่ได้รำคาญเลย XXX จนกระทั่งการรับน้องก็ผ่านไป ผมและพี่รหัสก็ยังสนิทสนมกันเหมือนเดิม คลิปโป๊ แต่เวลาแฟนพี่เค้าอยู่ผมจะหลบเลยเพราะเป็นเด็กวิศวะหน้าตาดีและรวย พวกเยอะมาก จนกระทั่งวันที่ผมไม่คาดคิดก็มาถึง พี่รหัสโทร.เข้ามาหาผมที่หอพักตอนประมาณ 3 ทุ่ม บอกว่าอยู่ที่ผับแห่งหนึ่งให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนหน่อย เร่งให้ออกไปเร็ว ๆ ผมก็รีบจับแท็กซี่บึ่งไปเลย หนังx ไปถึงก็พบพี่นั่งดื่มเบียร์อยู่คนเดียว ตาแดงก่ำเหมือนคนเพิ่งผ่านการร้องไห้มาอย่างหนัก “พี่เป็นอะไรไปครับ” ผมถาม “เฮิร์ท คนมันไม่รักดี อยู่เป็นเพื่อนพี่หน่อยนะตุ๋ย”

Leave a Reply

