พนันกับม๊า

เราชื่อเอก บ้านเราอยู่ในจังหวัดนึงใยภาคเหนือ หนังx ครอบครัวเรามีกัน สามคน ป๋า ม๊าและเรา ม๊าเราอายุ 29 ปี เราอายุ 18 ปี ป๋าเราอายุ 34 ปี ม๊ามีเราตอนอายุ 15 ปีเพาะท้องกับป๋าตอนจบ ม สามพอดี ตอนเราไปบ้านยาย ยายเราเล่าให้ฟัง แล้วม๊าก็เรียนนอกระบบจนเทียบวุฒิได้กับ ม6 ม๊าเราเป็นคนสวย ผิวขาว หุ่นดีมากๆคงเพราะม๊าชอบกินแต่ผลไม้ ม๊าเราทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ให้กับบริษัทหนึ่ง เกี่ยวกับโรงแรม เพราะม๊าสวยม๊าเลยได้ทำงานมานานมีประสบการณ์ ที่ทำงานเห็นผลงานม๊าดีมาก จนได้เลื่อนเป็นผู้จัดการ ป๋าเราเป็นตำรวจชายแดน ต้องย้ายไปนั่นไปนี่ ได้ค่าเสี่ยงภัยต่างๆ ป๋าไม่ค่อยอยู่กับบ้าน ตอนเราเล็กๆ เราแอบได้ยินม๊ากับป๋าเย็ดบ่อยๆ ม๊าครางดังมาก พอเราเริ่มโตขึ้นเวลาป๋ากลับมา ก็จะให้เราไม่อยู่บ้านก่อนแล้วค่อยเย็ดกัน คงกลัวเราได้ยิน แต่บางทีเราก็แอบกลับมาก่อนจึงได้ยินบ่อยๆ ม๊าเราเป็นคนเซ็กซ์จัด เพระเราเคยได้ยินป๋าเราแอบบ่นว่า หนังxxx เอาเยอะจังป๋าไม่ค่อยมีแรงละ ม๊าก็ว่า นานๆทีจะมาเย็ดกันขอเยอะๆให้หายหน่อยสิ เราอยู่บ้านกับม๊าสองคน ม๊าเราต้องแต่งตัวให้สวยๆ ไปทำงานประจำ เราก็ได้เห็นม๊าแต่งๆตัวโป้ๆบ่อยๆ ตอนเด็กๆม๊าชอบไม่ระวังตัวเห็นวับๆแวมๆอยู่บ่อยๆ เราเรียนจบ ป6 ก็ย้ายไปเรียนต่อมัธมต่างจังหวัดอยู่กับยาย กลับมาบ้านเดือนละครั้ง อยู่แค่วันเดียวก็กลับไปบ้านยายแล้ว ตอนนี้เราเข้าเรียนในมหาลัยแล้ว ช่วงนี้ปิดเทอม เราเลยได้กลับบ้านยาวเลย เราเคยเย็ดกับแฟนเราตอนเรียน ม.ปลาย ตอนนี้เลิกกันไปแล้ว เรากลับมาอยู่บ้าน เราก็เห็นม๊าเราใส่กระโปรงสั้นสีดำ โชว์ขาเรียวขาวของม๊า เสื้อเชิ้ตสีขาวรัดเต้าอวบๆ ทำงาน เราคิดอยากที่จะเย็ดกับม๊าเรา คิดมานานแล้ว แต่ก็ได้แค่เอาม๊าเราไปจินตนาการตอนชักว่าว แล้วจุดเริ่มต้นของเราก็ได้เริ่มขึ้นตอนปิดเทอมนี้เอง เรากลับมาบ้านได้สองวัน ม๊ายุ่งกับงานมาก ไม่ค่อยได้อยู่บ้านเท่าไร เช้าวันนึงม๊าบอกเราให้ไปกับม๊าที่ทำงาน เอก วันนี้ไปกับม๊าหน่อย เดี๋ยวม๊าจะให้เราเอารถไปล้างที่ร้านหน่อย ได้สิม๊า แล้วม๊าจะกลับไงละ ..เลิกงานม๊าจะโทรบอกให้เราไปรัละกัน..ม๊าเราใส่กระโปรงสั้นสีน้ำเงิน เสื้อเชิ้ตสีขาวไปทำงาน ม๊าขับรถไป เวลานั่งขับรถกระโปรงม๊าร่นข้นมา เห็นขาขาวๆ เนียน เราแอบชำเลืองมองดูขาม๊าตลอดทาง ควยเรางี้แข็งไปหมด แต่เราเอาหมอนในรถปิดเอาไว้ เวลาม๊าเหยียบเบรก กระโปรงร่นจนเห็นโคนขาด้านในขาวจั้วะ เอ้า นี่เงินเอารถไปล้างแล้วกลับบ้านรอม๊าโทรเรียกนะ ..ครับม๊า..ตกเย็นม๊าก็เรียกเราไปรับแล้วขับกลับมา เราก็ส่องขาขาวม๊าอีกตามเคยอาทิตย์ นี้ม๊าเราได้หยุดพัก มีคนที่ลาหยุดไปก่อนมารับหน้าที่แทน ม๊าเราเป็นคนไม่ชอบใส่กางเกง ใส่แต่กระโปรง อยู่บ้านม๊าจะใส่ชุดแซกยาวลงมาเป็นกระโปรง แต่ก็ส้นเหนือเข่าเป็นคืบ เสื้อผ้าที่ม๊าใส่อยู่บ้านส่วนใหญ่เป็นผ้าลื่นๆมัน คงจะสบายเย็นดี เราตื่นสายลงมาตอน 11 โมงเห็นม๊านั่งอ่านนิตยสารอยู่ที่โซฟา xxx ตื่นแล้วเหรอลูก ข้าวอยู่ในครัวหากินเองนะ ..มีไรกินอะม๊า มีต้มข่าไก่ กับไข่เจียวนะ เราก็ไปกินข้าวเสด กะจะขึ้นไปเล่นเกมบนห้อง เดินผ่านม๊าเห็นม๊าเรานั่งไขว่ห้าง ชุดม๊าเราร่นสูง ขางี้ขาวน่าลูบไล้จิงๆ เราเลยทำเป็นไปนั่งดูทีวี ม๊าเรานั่งอ่านหนังสืออยู่ทางขวาเรา เราแกล้งทำเป็นดูทีวี ตาก็หันมามองขาอ่อนม๊าเราบ่อย ควยเราเริ่มแข็งแล้ว มองไรม๊านะ.. เราตกใจมองเพลินนานไปหน่อย อะ..เออ..ชุดม๊าซื้อที่ไหนนะ เราถามปัดๆไป อ๋อ เค้าเอามาเร่ขายหน้าบ้าน เห็สวยดีม๊าเลยซื้อมา ทำไมไม่สวยเหรอ ..อ่า..สวยม๊า แต่มันสั้นไปป่าวม๊า อ้าวเหรอ ม๊าว่าไม่สั้นนะ ยาวไปม๊าไม่ชอบ ทำไม กางเกงในม๊าออกเหรอ..ม๊าทำท่าทางสำรวจตัวเอง มองไปมา ไม่เห็นม๊า แต่มันหวาดเสียว 555 หวาดเสียวอะไร ทะลึ่งนะเราเดี๋ยวเหอะ เราพูดเล่นแบบนี้กะม๊าอยู่บ่อยๆ ตอนบ่ายม๊าเราทำความสะอาดบ้าน ม๊าก้มกวาดบ้าน เราเห็นนมม๊าทะลักออกมาครึ่งเต้า เราอยากเห็นใกล้ๆเลยไปช่วยเก็บของใกล้ๆม๊า ควยเราแข็งทนไม่ไหวแล้ว ขึ้นห้องไปสำเร็จความใคร่ตัวเอง อ่า ค่อยสบายควยหน่อย แข็งตั้งกะเช้าแล้ว ตอนเย็นเราเข้าไปอาบน้ำ ปกติเราอาบน้ำไม่ล็อกห้อง คลิปโป๊ เพราะอยู่คนเดียวจนเคยตัว เราแช่ตัวอยู่ในอ่างน้ำ เย็นสบาย แต่ม๊าดันเปิดประตูเข้ามา เฮ้ย..ม๊าเข้ามาทำไมอะ เอกอาบน้ำอยู่ เอ้า ม๊าจะรู้ไหม เห็นเงียบๆเลยคิดว่าไม่มีใครอยู่ รีบๆอาบเด๋วม๊าจะอาบต่อ..ม๊าก็เดินออกห้องไป ม๊าเรานุ่งผ้าขนหนูสั้นๆ ปิดตูดแทบจะไปมิด เราเห็นแล้วควยตั้งโด่ทันที แต่ดีที่อยู่ในน้ำม๊าเลยไม่ทันสังเกตควยเรา แล้วม๊าก็เดินออกไป เรางี้เงี่ยนอีกแล้วจัดการสาวควยเสร็จไปอีกที เราอาบน้ำเสร็จออกมา ก็ตะโกนบอกม๊า ม๊า เอกอาบเสร็จแล้ว ม๊ามาอาบต่อเลย ..อืม ชักช้าจริงเรา ม๊าเดินผ่านเราไปเข้าห้องน้ำ เรามองตาม ดูเรียวขาอ่อนม๊าขาวจริงๆที่บ้านเรามีโต๊ะสนุ๊กอยู่ เมื่อก่อนป๋ากับเพื่อนมาเล่นบ่อยๆ เราก็เคยเห็นม๊าเราเล่น เล่นเก่งซะด้วยเรากำอมีฝีมือกะเค้าบ้างละ ตอนไปเรียนแอบโดดเรียนไปเล่นกะเพื่อนบ่อยๆ เราเปลี่ยนเสื้อผ้า ใส่กางเกงบอล เสื้อยืดสีขาว ชุดนอนปกติของเราอยู่แล้ว ลงมาเบื่อๆเลยตั้งสนุ๊กเล่นเล่น เมื่อก่อนโต๊ะมันอยู่ข้างนอก แต่พอหลังๆไม่ค่อยมีใครเล่นม๊าเลยเอามาตั้งไว้ที่ห้องในบ้าน เราเล่นสักพักม๊าออกมาจากห้องน้ำ เดินผ่านมา ม๊า เล่นกับเราสักเกมไหมละม๊า ไม่ละ อาบน้ำแล้ว กลัวแพ้เราละสิ ฝีมือตกแล้วมั้งม๊าอะ 555 สงสารเราสิไม่ว่า เด๋วเล่นกับม๊าจะไม่ได้แทงสักลูกเอา อ้าว พูดแบบนี้เจอกันสักเกมไหมละม๊า ถ้าเราแพ้นะ ให้ใช้ทำงานบ้าน 1 อาทิตย์เลยเอ้า ทำเป็นเก่ง ได้ๆเดี๋ยวม๊าลงมา เตรียมตัวทำงานบ้านได้เลย ม๊าหัวเราะแล้วเดินขึ้นห้องไปม๊าเราลงมาใส่ ชุดนอนผ้าลื่นๆ สั้นเหนือเข่ามาคืบกว่า เห็นแล้วเรางี้คันหัวควยเลย อะเราให้ม๊าเปิดก่อนเลย ต่อให้ๆ .สบายมาก เตรียมตัวแพ้รอไว้เลยนะ ม๊าเราก้มลงแทงสนุ๊ก คอเสื้อชุดนอนม๊าตกลง เหนเนินอกขาวเนียน โชว์ร่องนมอันอวบอัดเหนลงไปถึงสะดือเลย เรายืนดูตาค้างเลย ม๊าเดินหมุนไปมารอบโต๊ะ โก่งโค้งหันก้นมาทางเราบ้าง โชว์โคนขาอ่อนเรียนขาว เห็นกางเกงในแว็บๆ เรามองเพลินไปกับท่วงท่าของม๊าที่เล่นสนุ๊กอยู่ควยแข๊งแทบระเบิด เอ้ามองอะไรม๊านักหนา หืม ตาเราแล้วเอก เราตกใจละสายตาจากม๊า มาดูโต๊ะ โอ้วม๊าจ้าว กวาดไปตั้งเยอะแล้ว ม๊าโกงป่าวเนี่ยทำไมเล่นเก่งจังอะ ก็เมื่อก่อนเล่นกับป๋าแกอยู่บ่อยๆน่ะ ว้าอทิตย์นี้สบายแน่ มีคนทำงานบ้านให้ อิอิ ม๊าหวเราะ ยังๆหรอกม๊า ยังไม่จบเกมสักหน่อย เราเล่นกับม๊าไปสักพัก คะแนนเราตามม๊าห่างเลย ก็มัวแต่ดูม๊าก้มๆเงยๆ ขาขาวๆ ตูดฟิต เนินอกนมใหญ่ๆตลอดเลยไม่มีสมาธิเลย ม๊าแทงดำลงหลุมลูกสุดท้าย เอ้า 555 แพ้แล้วลูกเอกเอ๋ย .อะไรอะม๊า ม๊าโกงอะ โกงอะไร ม๊าทำอะไร .ก็ม๊าทำให้เราไม่มีสมาธิอะ เอ้า ม๊าไปทำอะไร แกถึงไม่มีสมาธิ มั่วแล้วเรานะ ก็ตอนม๊า เออ ..อะไร ม๊าทำอะไร ตอนม๊าก้มแทงอะ นมม๊ามันหกออกมาอะ เอ้า..แกนี่แอบดูนมม๊าหกเหรอ คลิปหลุด ไม่บอกม๊าเลยนะเรา ก็มันเห็นเองอะ เราเลยไม่มีสมาธิเลย เสียหมด ไอ้ลูกคนนี้ เห็นนมม๊าแค่นี้ทำเป็นเสียสมาธิ โธ่เอ้ยนี่ถ้าเห็นมากกว่านี้จะแทงสนุ๊กไหวเหรอเนี่ย..ม๊าพูดแล้วหัวเราะ ทำท่าเยอะเย้ยเรา ก็อยากเห็นอยู่เหมือนกันอะม๊า บ้า..ใครจะให้แกดูกัน ไม่เอาๆเกมนี้ถือว่าโมฆะ และอีกอย่าง เราพนันกับม๊าว่าถ้าแพ้จะทำงานบ้านให้หนึ่งอาทิตย์ใช่ป่าว อืม แล้วไงละก็แกอยากพนันม๊าเองนิ ก็แล้วถ้าเราชนะละม๊าจะให้อะไรเราละ แล้วลูกเอกของม๊าจะเอาอะไรละ หืม เรื่องมากจริงนะเรา ถ้าเราชนะ เออ .เราอยากดู ไอ้ที่ม๊าบอกว่าเห็นมากกว่าเห็นนมม๊าอะ อะไร..นี่เราอยากจะดูม๊าโป้หรือไง ไม่มีที่อื่นให้ดูแล้วหรือไง กล้ารึป่าวละม๊า เราถึงกับทำงานบ้าน อาทิตย์หนึ่งเลยนะม๊า..หรือว่าไม่มั่นใจฝีมือตัวเองอะ 555 .ปากเก่งนักนะ เมื่อกี้ตามม๊าซะห่างเลย..เฮ้อยังคิดจะชนะม๊าอยู่เหรอเนี่ย เด็กหนอเด็ก .เอาแบบนี้ไหมม๊า เราเล่นเป็นเกม เกมไหนใครแพ้ถอด1 ชิ้น ใครชนะสามเกมก่อนถือว่าชนะพนันไป ถ้าเราชนะม๊าครบสามเกมพอดี ม๊าก็โป้หมดแล้วละม๊า 5555 เราหัวเราะแล้วทำท่าทางเยอะเย้ยม๊าบ้าง ท่าทางมั่นใจมากนะเรา คิดเหรอว่าจะได้เห็นม๊าโป้นะ โอ้ย .ฝีมือระดับเราแล้วม๊า ปากเก่งจริงๆ เอ้ามา เดี๋ยวม๊าจะสอนให้รู้เลยว่าใครแน่กว่าใคร เด็กหนอเด็ก เริ่มเล่นเกมแรก ม๊าเราก็เก่งจริงๆ กวาดไปซะจะหมดโต๊ะ โหยม๊า แกล้งกันเห็นๆอะ .แกล้งอะไรกัน ฝีมือล้วนๆ 555 ..เอ้าตาแกแล้ว เราแทงแดงลงไป กำลังจะเก็บ ดำ เอาคะแนน ม๊าก็มายืน ตรงข้ามเราอยู่หน้าหลุม เราก้มจะแทงม๊าก็ก้มลงมาโชว์ร่องนมให้เราดู ม๊าอะทำอะไรอะ มายืนทำนมหกตรงนั้นทำไมอะเราไม่มีสมาธิอะ เอ้าเกี่ยวอะไรละ ไม่ได้ห้ามนิ ม๊าทำท่าหัวเราะเรากเลยแทงพลาดซะงั้น เกมแรกม๊าชนะเราแบบขาดลอยเลย เป็นไงละเด็กน้อย แพ้หมดรูปเลยนะเรา เอ้าถอดสิ1ชิ้น เดี๋ยวก่อนม๊า ยังหรอกๆ เดี๋ยวม๊าได้โป้แน่ๆ เราถอดเสื้อออกโชว์กล้ามร่างกายแข๊งแรง ใครกันแน่ที่จะโป้ ม๊าว่าเรานั่นแหละเดี๋ยวก็หมดละ เก็บสองเกมรวดเลยดีไหมน้า มาๆ เอาใหม่เกมนี้รับรองเราชนะใสๆ .เกมที่สองเราพยามเต็มที่ละแต่ก็แพ้ม๊าอยู่ดี ม๊าอะแกล้มเราจังเลย ชอบทำนมหกอยู่เรื่อยขี้โกง อะๆก็เราแอบดูนมม๊าก่อนนิ ช่วยไม่ได้ อีกเกมละทำงานบ้านดีๆนะลูกจ๋า ม๊าพูดแล้วหัวเราะ.เราก้มลงถอดกางเองบอลออก เหลือแต่กางเกงใน ควยเรานั้นไม่ต้องบอกมันแข๊งคับกางเกงเป็นลำยาวพาดไปทางซ้าย หัวควยโผ่ออกมานอกขอบกางเกงในเห็นเป็นหัวแดงๆ ม๊ามองมาที่ควยเราแบบทำตาโตเลย เราได้ทีละเดี๋ยวโชว์ควยบ้างละกัน ม๊าก็คงไม่เคยเห็นควยเรามานานแล้ว ควยเรายาวใหญ่ด้วย เรายืนโชว์หัวควยที่พ้นขอบกางเกงในเดินเข้าไปหาม๊า เห็นม๊ามองใหญ่เลย .มาอีกเกมม๊าตัดสินกันไปเลย เอ้ามองอะไรละม๊า เราแกล้งถาม อะไรมองอะไร ตั้งโต๊ะสิ ม๊าหน้าแดงๆ ก็เห็นมองเราอยู่อะ อั้นแน่แอบมองไอ้จู๋เราใช่ม้า .ไหนไอ้จู๋ของแก ไอ้ที่แข็งเป็นลำคับกางเกงนั่นนะเหรอ .ม๊าพูดแล้วทำมือชี้มาที่ควยของเรา มันไม่ใช้ไอ้จู๋แล้วมั้งลูก ยาวพ้นขอบกางเกงในออกมาแบบนั้นนะ เอ้าแล้วมันเป็นอะไรละม๊า..เราทำท่างงๆแล้วก้มดู ทำเป็นแกล้งโง่ ก็ควยไงละลูก เสแสร้งดีนักนะเรานิ ดูสิทำไมแข็งปั๋งแบบนั้นละลูก..ม๊าอมยิ้ม ก็ม๊าชอบทำนมหกให้เราเห็นนิ อะไรกัน แค่เห็นนมม๊าหกควยแข็งเลยเหรอลูก โธ่ๆแล้วนี่อยากจะเห็นม๊าโป้ ควยไม่ระเบิดออกมาหรอลูก เด๋วก่อนเถอะม๊า เกมนี้เอาจริงละ ม๊าเตรียมถอดชุดนอนม๊าได้เลย .ปากเก่งจริงๆลูกเรา แทงสนุ๊กได้แค่นั้นจะชนะม๊าได้เหร้อ แทงสนุ๊กไม่เก่งเท่าไรแต่แทงอย่างอื่นนะเราไม่เคยแพ้ใครนะม๊า .อะไร แทงอย่างอื่นที่แกว่า ก็แทงควยไงละม๊า 555 แหนะทำเป็นคุย เคยเย็ดแล้วเหรอเรานะอายุแค่นี้ .เคยแล้วสิม๊า เพื่อนเรียกเราว่า เทพลีลา 555 เย็ดบ่อยละสิเรา มิน่าควยถึงได้ทั้งยาวทั้งใหญ่แบบนั้น .ม๊าอยากลองไหมละม๊า แหนะมาลงมาลองอะไรกับม๊า หืม ก็ลองเอาควยเราแทง เออ .แทงจิ๋มม๊าไง บ้า ลูกคนนี้ คิดอะไรแผลงๆ จะเอาควยมาแทงจิ๋มม๊า เอาแค่แทงสนุ๊กให้ชนะม๊าก่อนเหอะ เกมนี้เราได้เปิดก่อน เราก็แทงไปเรื่อยๆ ม๊าเราก็ทำทีมาอ่อยทำลายสมาธิเราเช่นเคย ว้า พลาดอีกละ ม๊านี่ก็ .ก็อะไร ตาม๊าละ เดี๋ยวจะเก็บเรียบเลย เราทำทไม่ขยับ ตรงที่เรายืนอยู่ที่ที่เมาะที่จะเล่นลูกต่อไป เอก ขยับไปหน่อยสิลูก ม๊าจะแทงตรงนี้ .อะๆ อะไรละม๊าเรายืนนี่ก่อนนะ ก็ตรงนี้มันทำเลดีนี่นา ถอยๆไปสิ เราไม่ยอมถอยเล่นท่าทีกับมาอยู่สักพัก แกล้งม๊าใช่ไหม อ้าว ทีม๊ายังมาทำนมหก ให้เราดูเลย อะๆ ได้ๆ คิดว่าม๊าจะยอมเหรอ ลูกคนนี้ .ม๊าก็เข้ามาอยู่ข้างหน้าเรา ซึ่งเรายืนชิดๆขอบโต๊ะอยู่แล้วม๊าแทรกเข้ามาแล้วก้มตัวลงทำท่าทางแทงสนุ๊ก ตอนนนี้ก้นม๊าเราโก่งโค้งมาโดนควยเราที่แข็งเป็นลำมีเพียงกางเกงในที่กั้นไว้เท่านั้น เราคิดจะแกล้งม๊าทำลายสมาธิ เลยทำทีถูควยเข้ากับตูดม๊าขึ้นๆลง เอ๊ะ ลูกเอกนี่ แกจะมาถูๆไถๆแถวๆกันม๊าทำไม เดี๋ยวม๊าแทงพลาด ไม่ถอยไปก็อยู่นิ่งๆสิ .ก็ม๊าอยากมาอยู่ตรงนี้ทำไมละ แต่อยู่ตรงนี้นะ เราแทงไม่พลาดแน่ๆ อิอิ .ม๊าก็แทงสนุ๊กต่อไปและก็ชนะเราอีกตามเคย .555 ชนะแล้ว เด็กหนอเด็กน้อย ทำงานบ้านด้วยนะ อาทิตย์ นี้ ม๊าสบายแล้ว ..ยอมก็ยอม ม๊านนี่แทงสนุ๊กเก่งจริงๆ กะว่าจะได้เห็นม๊าโป้ซะหน่อย ไม่ได้กะอยากเห็นม๊าโป้อย่างเดียวละมั้ง เรานี่ เมื่อกี้คิดจะแทงม๊าแทนสนุ๊กละสิ โห ก็ม๊าหุ่นดีขาว สวย นมใหญ่ขนาดนี้ ใครๆเห็นก็อยากเอาควยแทงทั้งนั้นแหละม๊า แหนะปากเก่งไปซะทุกเรื่องเลยนะเรา อย่าลืมที่พนันไว้นะม๊าไปนอนละเด็กน้อย ม๊าทำท่าทางเยอะเย้ยเราแล้วขึ้นห้องไป ปล่อยเรายืนควยแข็งต้องไปเข้าห้องน้ำสำเร็จตังเองไปอีกที หมดแรงขึ้นห้องหลับไป เข้าวันต่อมาคิดคิดละ ต้องทำให้ได้เย็ดม๊าไห้ได้ เรากินข้าวเสร็จก็ทำงานบ้านต่างๆล้างจาน กวาดบ้าน พอซักผ้าเสร็จ เราออกไปหาเพื่อนเอาของที่ยืมมาไปคืนแล้วพูดคุยกันอยู่สักพัก กลับมาบ้านก็สี่โมงกว่าๆ ละ เห็นม๊านั่งดูทีวีอยู่ที่โซฟา ม๊าใส่ชุดนอนเมื่อวานอยู่ อ้าวม๊า ยังไม่อาบน้ำเหรอ อืม..นาน ๆทีได้พัก ก็เลยนอนเยอะไปหน่อย ขี้เซาละสิไม่ว่า หืม..ก็แน่อยู่แล้วมีคนทำงานบ้านแทนแล้วนิ ไม่ต้องตื่นเช้า 55 ..โธ่แพ้แค่ครั้งเดี่ยวเอง เดี๋ยววันนี้แก้มือไหมละม๊า ยังไม่เข็ดอีกหรือไง หืม ได้สิ เล่นกี่ครั้งๆก็แพ้ม๊าแหละน่า ม๊ากับเรามานั่งกินข้าวเย็นกัน แล้วคุยถึงเรื่องเรียนเราเรื่องทั่วไปสักพัก..ห้องน้ำยังไม่ได้ล้างเลยนะ ลูก ทำงานบ้านให้ครบๆสิ โหม๊านี่ก็ ละเอียดจริงๆนะ เรากินเสร็จก็เอาจานชามไปล้าง เข้าไปล้างห้องน้ำ ออกมาม๊าเรียก เอก ลูกออกไปซื้อของมาใส่ตู้เย็นหน่อยม๊าเอารายการให้พร้อมกับเงิน เราก็เอามอไซต์ออกไปซื้อกลับเข้ามา เห็นม๊าอาบน้ำเสร็จออกมา ขึ้นห้องไป เราก็รับอาบน้ำต่อ คิดว่าเดี๋ยวจะขอแก้มือกับม๊าอีกที ออกมาจากห้องน้ำ เราเห็นม๊านั่งดูละครอยู่ที่โซฟา ม๊าไหนว่าวันนี้จะแก้มือกับเราไง อะไร หืม อ๋อ แกนี่ไม่ยอมแพ้จริงๆ เอ้า เอาก็เอาไปเปลี่ยนผ้าก่อนไป้ เราอยู่ในชุดผ้าขนหนูผืนเดียวออกมาจากห้องน้ำ ไม่ต้องหรอกม๊า เล่นเลยวันนี้ม๊าแพ้แน่ๆ 555 ..ปากเก่งจริงจริ๊ง ลูกเรานี่ .เราก็เดินไปตั้งโต๊ะ ม๊าก็เดินตามมา เราขอเปิดเกมก่อน เล่นไปได้สักพักถึงคิวม๊า อะๆ พลาดจนได้ ตาม๊าแล้ว .ม๊าเราลูกขึ้นจากที่นั่ง ข้างๆโต๊ะมีเก้าอี้นวมอีกอันหนึ่ง ม๊าก็ทำท่าแทงเหมือนเคยม๊าเดินไปอีกทาง หันหน้ามาทางเรา ก้มตัวลงแทงสนุ๊ก แต่คราวนี้เราเห็นคอเสื้อชุดนอนม๊าเราตกเหมือนเคยแต่คราวนี้ ม๊าไม่ได้ใส่เสื้อชั้นใน นมม๊าตกลงมาเห็นเป็นเต้าอวบๆ ควยเราตั้งโด่ทันที เอ้า ตาลูกแล้ววันนี้ฝีมือขึ้นนะเรา เราลุกจากที่นั่งเดินไปที่ตโต๊ะ ควยเราตั้งโด่ชี้ดันผ้าขนหนูออกมาเป็นแทงยาว ว้าย อะไรอีกละเอก ทำไมควยตั้งโด่แบบนั้นละลูก ..ก็ม๊าเล่นไม่ใส่ยกทรงนิ .อ้าวแล้วทำไมละ ก็มันอึดอัดนี่ ก็เวลาม๊าแทงสนุ๊กอะ นทม๊ามันหกออกมาเห็นหัวนมเลยอะ .เรามั่วไป ว้าย นี่เห็นหัวนมม๊าเลยเหรอ ไหนๆ..ม๊าท่าทางก้มแทง แล้วดูหน้าแกตัวเอง โห เห็นขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย ไม่เป็นไร เอกเห็นม๊าไม่ว่าหรอก ตอนเด็กๆเอกก็เคยเห็นแล้วนี่ ลูกม๊าเอง ไม่เป็นไรหรอก .ไม่เป็นไรได้ยังไง สมาธิหายหมด เล่นเอาควยเราแข็งเลยนะม๊า .ม๊ายิ้มหัวเราะ เราก็ไปเล่นต่อแต่มันแทงอยากหน่อยเพราะติดควยเรา ม๊าเห็นก็ทำทีหัวเราะเล่นไปเล่นมา เราก็แพ้ม๊าอีกตามเคย .ว้าไม่เอาละ พนันแทงสนุ๊กกับม๊าเนี่ย แพตลอดเลย ก็ฝีมือเราเองไม่ดีนิ ไม่หัดมาใหม่ไป้ .เอาใหม่ละกันอันนี้เราว่าม๊าแพ้แน่ๆเลย ..อะไรจะพนันอะไรกับม๊าอีก หืม ลูกคนนี้อยากชนะขนาดนั้นเลยเหรอ 555 .ม๊าเรานั่งอยู่ที่เก้าอี้นวม เราเดินเข้าไปหาม๊า ตอนนนี้ควยแข็งชี้หน้าม๊าเราอยู่ในผ้าขนหนู ม๊าว่าควยเราเป็นยังไงมั้งอะ .ว้าย ตาเอกถามอะไรบ้าๆนะ อยู่ดีๆมาถามม๊าแบบนี้ ก็แค่อยากรู้อะ ว่าควยเราเป็นไงบ้างอะแบบในความคิดของผู้หญิงไงม๊า คิดอะไรอีกละเรา ถามคำถามให้มันชัดๆหน่อยสิ ถามคลุมเครือ เราเอามือแกะผ้าขนหนูออก เปิดควยแข็งผงกหงึกๆชี้หน้าม๊าห่างไม่ถึงคืบ หัวควยแดงก่ำ ว้าย แก้ผ้าทำไมละลูกเอกนี่ ม๊าตกใจหมด แต่ม๊ากำไม่ขยับหนีจ้องควยเรา ก็ม๊าจะได้เห็นไง เมื่อวานก็เห็นแล้วไม่ใช่เหรอม๊า ตกใจทำไมอีกละ เมื่อวานม๊าเห็นของเราแค่หัวควยเอง นี่เล่นเปิดควยทั้งแท่งให้ม๊าดูเลยนะ ใจกล้านะเรา .ควยเราแบบนี้เป็นไงมั่งละคับม๊า .เป็นยังไงนะเหรอ อืม .ม๊าทำท่ามางสำรวจควยเรา หน้าม๊าเราวนไปมาลมหายใจม๊าเรารดหัวควยเราเป็นระยะๆ ก็ อืม หัวควยก็บาน ควยยาว ใหญ่ด้วย ยาวประมาณ 7 นิ้วได้ละลูก แล้วผู้ หญิงชอบไหมละม๊า .โธ้ลูกเอก ควยทั้งใหญ่ทั้งยาวแบบนี้นะ สาวๆชอบทั้งนั้นแหละลูก .ทำไมแหละม๊า ก็ควยแบบนี้นะ แบบของลูกนี่เวลาเย็ดกันมันเสียวดีไงละลูก .แล้วของเรากับของ เออ .อะไรลูก ม๊าจ้องหน้าเรา ควยเรากะควยป๋าอันไหนใหญ่กว่ากันละม๊า .เอ๊ะ ตาเอกนี่ถามอะไรอีกละเนี่ย ก็ที่เห็นที่ของลูกใหญ่กว่าของป๋าแกตั้งเยอะแหนะ งั้นแสดงว่าของเราเย็ดมันกว่าของป๋าละสิคับ .อืม ก็ต้องเสียวกว่าอยู่แล้วละลูก .แล้วไม่ไม่คิดจะลองโดนควยเราแทงบ้างเหรอครับ เสียวกว่าของป๋านา .อะๆ ที่ถามนี่คิดจะเอาควยเย็ดม๊าละสิ เด็กหนอเด็ก อยากเย็ดม๊าตัวเอง ม๊าลูกเค้าไม่เย็ดกันหรอกจ๊ะ อ้าวทำไมละม๊า ก็ควยเค้าเอาไว้เย็ดกับจิ๋มนี่นา มันก็ใช่ แต่คนที่จะเย็ดกันต้องเป็นแฟนหรือผัวเมียกันนะลูก ก็เราอยากเย็ดจิ๋มม๊านิ จิ๋มม๊าฟิตเย็ดต้องมันควยแน่นอน .แหนะพูดเข้า ปากเก่งทุกเรื่อง พูดอย่างกะเคยเย็ดม๊าอย่างนั้นแหละ ..เอาแบบนี้ไหมม๊า เราพนันกับม๊าเอ้า ว่า ม๊าอมควยเรา 5 นาทีเราไม่เสร็จอะ .อะไรกัน จะให้ม๊าอมควยลูกเนี่ยนะ ก็ไม่ได้เย็ดกันซะหน่อย ม๊าก็ แล้วถ้าเราเสร็จก่อน5 นาทีนะเรายอมทำงานบ้านต่ออีกเดือนเลยอะ .แน่นะเรา โดนม๊าดูดควยสามนาทีก็เสร็จแล้วมั้งเรานะ หืม .ลองดูสิม๊าเรานะอึดนะจะบอกให้ .ม๊าเราเอื้อมมือมาจับควยเราถอกออก แลบลิ้นมาเลียที่หัวควยเราวนไปมา เลียรอบๆหัวควย โอ้ว ซิ้ดดดด ม๊า เสียวควยม๊า อ่า .โดนแค่นี้ทำเป็นเสียว เมื่อกี้ยังปากดีอยู่เลยนะเรา .จากนั้นม๊าค่อยอ้าปากอมควยเราครูดลงไปช้าจนมิดควยเรา เอาลิ้นเลียวนๆข้างในปาก มองขึ้นมาหาเรา เราก้มมองภาพที่เห็นตอนนี้คือ ม๊าเรากำลังอ้าปากกลืนควยเราเข้าไปหมดด้าม จากนั้นม๊าเราก็เริ่มดูดควยเราอย่างชำราญดูดเข้าๆออก สลับกับเลียควย อ่า .เสียวควยว่ะ ซื้อ อืมม๊าดูดควยเก่งจริงๆม๊า .ซิ้ดดดด .อูย ม๊ากับเรามองหน้ากันตลอด เราเอามือไปจับหัวม๊าเราแล้วกระแทกควยเข้าปากม๊าเราอย่างมันควย ตัวม๊าเราสั่นไปกับแรงกระแทกของเรา อ้า เสียวควยเว้ย ..ใกล้ครบหน้านาทีแล้วม๊าเห็นเรายังไม่ยอมเสร็จสักที รีบดูดควยเราอย่างแรงเข้าๆออก บ๊วบๆๆ .อ่า ซิ้ดดดดดด .เสียวควยม๊า มึงดูควยมันจริงๆว่ะ อ่า ..พอเลยห้านาที่มาแล้ว ม๊าเราก็คายควยเราออกมาดังบ๊วบ น้ำเงี่ยนเราปบกับน้ำลายม๊าเลาะเต็มปากแม้ .อืม ทนจริงนะเราไม่เสร็จ สักทีควยใหญ่คับปากม๊าไปหมด .ซื้ดดดดด เป็นไงละม๊า เห็นไหมละ ม๊าแพ้เราแล้ว ..ม๊าแพ้แล้วเพราะฉะนั้นต้องให้เราเย็ดจิ๋มม๊าเลย โทษฐานอมควยไม่เสร็จ แหนะ จะลอกเอาควยย็ดจิ๋มม๊าละสิ ไม่ได้ๆ อันนี้ไม่ให้ ขี้โกงจัง งั้นเราขอดูดนมม๊าละกัน อยากดูนมใหญ่ๆของม๊าอะ .ทำเป็นเด็กไปได้ ดูดมาตั้งแต่เล็กละมาพออีกเหรอไง ..นะนม๊านะ .เอ้า ก็ได้ๆ ม๊าลุกขึ้นมานั่งบนโต๊ะทานข้าวกึ่งยืนกึ่งนั่ง ม๊าถอดเสื้อออกสิ อะ อยากกอนนมก็ถอดเองสิ เราจัดแจงแกะสายี่หัวไหล่ม๊าออกดึงชุดนอนลงมากองกับพื้น เผยให้เห็นเต้านมอันขาวอาบ หัวนมสวย นมม๊ายังเต่งตึงอยู่เลย ม๊าๆอยากเห็นม๊าโป้อะ ถอดดกางเกงในด้วยนะ เราไม่รอม๊าตอบดึงกางเกงในม๊าลงพรวดเดียว .ว้ายยยย ตาเอกนี่ยังไม่ได้บอกเลยยยย ดูสิม๊าโป้หมดละ .ว้าว จิ๋มม๊าสวยจังเลย ขาวด้วย .แหนะๆ อยากเย็ดใช่ไหมล้า ไม่ได้ๆ เอ้าอยากกินนมก็กินสิ เราก้มหน้าเข้าไปดูดนมม๊าเรา ค่อยๆเลียดูดสลับไปมา เราดันตัวเข้าไปช้าๆ ทำให้ม๊าเราต้องยกขาขึ้นวางบนโต๊ะ ตอนนี้เรากับม๊าอยู่ในท่าม๊านั่งบนโต๊ะถ่างขาออก เรายืนแทรกตัวอยู่ ควยเราโดนจิ๋มม๊าเป็นครั้งๆ เราดูดเราม๊าอย่างเมามัน ม๊าก็เผลอครางออกมา .อืม ซิ้ดดดดด .อูยย ..เราเอามือไปจับจิ๋มม๊าเรา ม๊าตกใจ ว้าย เอกทำอะไรนะ เอามือมาโดนจิ๋มม๊าทำไม ทำไมจิ๋มม๊าแฉะแบบนี้ละคับ ม๊าเงี่ยนเหรอ ถามได้ก็ลูกดูดนมม๊าซะเสียวขนาดนี้ .เราก็ดูดนมม๊าต่อแล้วถามไปด้วย นิ้วก็ลูบเนินจิ๋มม๊าไปด้วย ม๊า เราออกมาจากรูจิ๋มม๊าอันนี้นะเหรอ .อืม อ่า ..ลูกออกมาจากจิ๋มม๊านี่แหละ รูแค่นี้จะออกมาได้ยังไงละม๊า ..จิ๋มมันขนายตัวได้นะลูก ซิ้ดดดดดด .เราเห็นม๊าเราเงี่ยนเต็มที่แล้วจึงเอามือขวาจับควย ถูกับจิ๋มม๊าขึ้นๆลง อืม เอกเอาอะไรมาเขี่ยจิ๋มม๊านะลูก อ่า ก็ควยเราไงละม๊า ควยนี้ม๊าให้เรามานะ .อืม ซิ้ด ลูกเอาควยเขี่ยจิ๋มม๊าเหรอ อืม ม๊าว่าควยเราจะเข้าจิ๋มม๊าได้ไหม ม๊าเราก้มหน้าลงดูเราเอาควยเขี่ยจิ๋มม๊าไปมา .ซิ้ดด .ไม่รู้สิลูก ควยลูกมันไหญ่ยาวจัง เมื่อก่อนยังเล็กๆอยู่เลย อ่า ถ้าโดนควยเราเย็ดเข้าจิ๋มม๊าจะเป็นไงเหรอม๊า อ่า .แหนะ นี่คิดจะเอาควยแทงจิ๋มม๊าแทนแทงสนุ๊กละสิ .ม๊าพนันกับเราไหมละ .อ่า พนันอะไรอีกละเรานี่ .พนันว่าควยเราเข้าจิ๋มม๊าไม่ได้หรอก ควยเราใหญ่เกินจิ๋มม๊านะ ถ้าเข้าได้ถือว่าเราแพ้ ลองดูไหมม๊า .อูยยย ซิ้ดด นี่เอกจะเย็ดจิ๋มม๊าเหรอลูก อ่า ป่าวม๊า แค่เอาควยสอดเข้าจิ๋มม๊าเอง อืม ม๊าว่าเข้าไม่ได้หรอกเอก ควยลูกมันไหญ่ อมเมื่อกี้มันยังคับปากม๊าเลย .งั้นเราลองนะ .เราค่อยจับควยจ่อปากรูจิ๋มม๊าเรา เอามือซ้ายแบะแคมออก ม๊าเราก้มดูควยเราตอนี้จ่อีม๊าอยู่ เราค่อยๆดันควยเข้าไปอย่างช้าๆ อะ ซิ้ดดดดดดดด อูย ..ม๊าเราค่อยครางออกมาเราดันควยเข้าไปตอนนี้ควยเราเข้าจิ๋มม๊าเรามิดหัวเงี่ยงแล้ว .อ่า โอ้ว ม๊าเห็นไหมๆ ควยเราเข้าจิ๋มม๊าแล้ว อ่า อืม ควยลูกเอกมุดเข้าจิ๋มม๊ามิดเงี่ยงแล้วลูก เห็นไหม อ่า .เอกแพ้พนันแล้วนะ ซื้ดดดด งั้นเราแทงควยเราเข้าจิ๋มม๊ามิดด้ามเลยนะม๊า ..เรากระแทกควยเราเข้าจิ๋มม๊าเราพรวดเดียว เข้ามิดด้ามหัวควยชนมดลูกม๊าดังกึก โอ้ว ซิ้ด อ่าๆ เสียวลูก อืม เสียวอะไรม๊า .อ่า ซิ้ดดดดด เสียวจิ๋มไงลูก ควยลูกเอกแทงเข้าจิ๋มม๊ามิดด้ามเลย หัวควยชนมดลูกม๊าอยู่แหนะ ซื้ดดดด เราก็เสียวควยม๊า จิ๋มม๊าดูดควยดีจัง อ่า .เราเริ่มกระเด้าควยเข้าออกช้า โอ้วววว ซิ้ดดดดด ลูกเอกทำอะไรนะ .อ่า .เราก็กำลังกระเด้าควยใส่จิ๋มม๊าไงละครับ โอ้ววววว เราเริ่มซอยเป็นจังหวะ แรงและเร็วขึ้นเรื่อย ตอนนี้เรากระแทกควยเราเข้าๆออกจิ๋มม๊าเราอย่าเมามันส์ เสียงซอยควยเข้าจิ๋มม๊าเราดัง ป้าบๆ .อ่า .ลูกซอยควยใส่จิ๋มม๊าอยู่นะ .อ่าซิ้ดดดดด เสียวจิ๋มไหมละม๊า ..อ่า .ควยลูกไหญ่เสียวจิ๋มม๊าดี อูยยย นี่ลูกรู้ไหมว่ากำลังเย็ดจิ๋มม๊าแล้วนะ .เราเริ่มเงี่ยนรสุดๆแล้วไม่สนอะไรแล้วได้เย็ดจิ๋มมาสใจแล้วมันควยสดๆ .อ่า ซิ้ดดด กูเย็ดจิ๋มมึงอยู่นี่ไง อ่า .โอ้ววว .มึงเย็ดดูอยู่นะ .ลูกเย็ดจิ๋มม๊าของลูกอยู่นะ ซื้ด ..โอ้ว จิ๋มม๊ามึงเย็ดมันไหม หืม โอ้ว .เย็ดจิ๋มม๊าตัวเองนี่มันควยฉิบหาน อ่า ..ซื้ดดดดดดด ..อ่า .ควยลูกใหญ่เย็ดจิ๋มม๊ามัน เสียวดีจัง ม๊าอยากโดนลูกเย็ดตั้งกะเมื่อวานแล้วลูก ซิ้ดดดดด ..ซิ้ด .กูอยากเอามึงนานแล้ว จิ๋มม๊าเย็ดมันดีจัง.โอ้ว อ่า .ควยลูกเย็ดมันส์จิ๋มมาจังลูก แรงๆ เย็ดจิ๋มม๊าแรงๆเลยลูก ซิ้ดดดดด .อ่า อูยยย แทงสนุ๊กไม่มัน แทงจิ๋มม๊ากูเองนี่มันส์กว่าเยอะเลยวะ ซิ้ด อ่า เย็ดจิ๋มม๊าแรงๆเลยลูก จิ๋มม๊าเป็นของลูกเอก ซิ้ดดดดด เราก้มไปดูดปากแลกลิ้นกับม๊าอย่างเมามันส์ เราอุ้มม๊าขึ้นซอยควยในท่าลิงอุ้มแตง เดินมาที่บันใดวางม๊าลงจับหันหลังแทงควยเข้าจิ๋มมิดด้ามอยู่ในท่าด็อกสไตล์ เสียงหนอกควยเรากระแทกแก้มก้นม๊าดังป้าบๆ อ่า จิ๋มม๊าฟิตจัง ตอดควยกูเสียวฉิบหาย ซิ้ดดดดดดดดด ก็ควยมึงใหญ่นิ ควยลูกม๊า อ่า เราเย็ดจิ๋มม๊าอยู่ อ่า .ม๊าก็เป็นเมียเราแล้วสิ โอ้ว เย็ดจิ๋มเมียแรงๆ เลยผัวขา โอ้ว เป็นทั้งลูกท้งผัวม๊าเลยดีไหมลูก .ซิ้ดดดดดดด .ดีสิม๊า อ่า..ซิ้ดดดดด ได้เย็ดจิ๋มม๊าทุกวันเลย อ่า ควยลูกเย็ดจิ๋มม๊ามันกว่าป๋ามึงอีก โอ้ว .เราจับม๊านั่งขย่มควยเรา ม๊าขึ้นขย่มควยเราอย่าเมามันส์ อ่า ขี่ควยลูกเข้าจิ๋มนี่มันส์จิ๋มจริงๆ โอ้วววว .มือเราจับก้นม๊ากดเข้าหาตัว ซิ้ดดดด โดนควยลูกเสียวจิ๋มไหมม๊า ซิ้ดดดด ควยมึงเย็ดจิ๋มกูเสียวดีจริงๆ ลูกเย็ดม๊าอร่อยจิ๋มจังเลยลูก .ซิ้ดดดด อ่า ม๊าจะเสร็จแล้วลูก อ่า น้ำจิ๋มม๊าจะแตกแล้วลูก โอ้ว ซิ้ดดดด กูก็จะแตกแล้ว อ่า โอ้วววว .โอ้ว ซิ้ดดดด แตกแล้ว น้ำจิ๋มม๊าแตกแล้ว โอ้วววววว ..โอ้วววววววววววว น้ำควยลูกจะแตกแล้ว ม๊า .โอ้ว ซิ้ดดดด อ้ากกกก เรากดควยเข้าจิ๋มม๊ามิดด้าม พ่นน้ำควยอุ่นเข้าจิ๋มม๊าจนทะลักออกมา ไหลเยิ้มม๊าฟลุ๊บตัวลงกอดเราแน่น จิ๋มม๊ายังตอดควยเราตุบๆ ลูกบ้า ฉีดน้ำควยเข้าจิ๋มม๊า .ก็จิ๋มม๊ามันดูดควยเอกนี่ .ดูสิน้ำควยเยอะจริงๆ ไหนออกมาเลย ม๊าค่อยๆยกตัวขึ้นจนควยเราหลุดออกมาดัง บ๊วบ น้ำควยไหลออกมาจากจิ๋มม๊าตามโคนขาเป็นทางควยเรายังแข็งอยู่ แหนะ คนอะไรเอาม๊าเสร็จไปแล้วควยยังแข็งอยู่อีก .มันคงอยากแทงจิ๋มม๊าอีกรอบละมั้งคับ .มาทงมาแทงอะไรอีก บอกว่าม๊าลูกเค้าไม่เย็ดกัน นี่แทงควยเข้าจิ๋มม๊าซะมิดด้ามเลยนะเรา ม๊าเอื้อมมือมาตีที่ไหล่เรา จิ๋มม๊าก็เหมือนกันแหละดูดน้ำควยเราซะขนาดนั้น จิ๋มฟิตน่าดู ก็ของแกมันใหญ่นิ ออกมาจากจิ๋มม๊าทั้งตัวตั้งแต่เด็ก ตอนนี้เอาไปได้แค่ควยเองนะ เราจับม๊าหันหลังเสียบควยเข้าจิ๋มม๊าอีกแล้วเย็ดม๊าต่อ คืนนั้นเราเย็ดม๊าเสร็จไปสามยก หลับคาบันใดบ้านเลย .

Leave a Reply

