พี่ผมพึ่ง18เอง

เมื่ออาทิตย์ก่อน มันเป็นประสบการณ์ แบบใหม่ๆ คับ ผมกับพี่สะใภ้ที่เป็น ญาติกัน หลังจากตกลง คบกัน แล้วมีอะไรกันมา แต่ผมกับพี่แบมก็ไม่เคยมีอะไรกันแบบ ที่มันเร็งรัด ช่วง วันศุกร์ อาทิตย์ที่ แล้ว ผมกับเพื่อนๆ พี่แบม กับพี่แบม เอง ไปขึ้นภูกระดึง มาครับ ซึ่ง มี ผู้ชาย 3 ผมกับเพื่อน หนังโป็ ผู้ ญ 6 คน พี่แบมกับเพื่อน ซึ่ง เรานัดกันโดดเรียนในวันศุกร์ ซึ่งแม่ผมไม่อยู่บ้าน เพราะมีงานต้องไป ทัวป์ ผมเองก็พอมีเงินเก็บอยู่บ้างใม่ กี่พันบาท เลยชวนกันไป ซึ่ง เราก็นั่งรถขอนแก่น เมืองเลยไป ผมก็ไม่รู้รถสายอะไร แต่เพื่อนมันเคยไป เลยไปตามมันไม่ได้สนใจอะคับ พอไปถึง เราก็เตรียมความพร้อม ขึ้นช่วง 8 โมงกว่าๆ ถึงที่พักก็ บ่าย 2 เกือบบ่าย 3 เดินช้าเพราะผมต้องค่อย ดูแลพี่สะใภ้สุดที่รักของผม กับเพื่อนๆ ของพี่แบม ซึ่ง 1 ในนั้นก็มีเพื่อน หนังxxx ต่าง ร.ร. มาด้วย พี่เขาชื่อมิว พี่มิว น่ารักกว่า พี่สะใภ้ผม อีก ผมก็เหร่ จนพี่มิว อายไปเลย เราก็กางเต้นนอน 2 เต้น ชาย 1 เต้น ญ อีก 1 แยกกันนอน ซึ่งเราก็เหนื่อยกันมากๆ อาบน้ำ เสร็จ ก็รวมตัวกัน ไปนั่งทานข้าว ที่ร้าน เราสั่งอาหารมาเยอะ นั่งกินจนเพลินคับ 4 ทุ่มกว่าๆ เราก็เดินกลับเต้น ซึ่ง ผมบอกว่าจะกลับก่อน พี่แบม ก็เลยกลับมากับผม ผมเลยหันหลังไปมองเพื่อนๆ ก็กำลังจะลุก กลับเต้นเหมือนกัน ผมเลยบอกพี่แบมให้รีบเดิน ผมคิดว่าจะเอาพี่แบม สักรอบ มันตื่นเต้น มากๆ คับ เพราะเพื่อน ผมกับเพื่อนพี่แบมก็เดินตามมาห่างๆ เราถึงเต้นผมรีบให้พี่แบมเข้าไปในเต้น ผมรีบ จูบปากพี่แบมแล้วก็ ปลุกอารมณ์ให้น้ำเงี่ยน พี่แบมออกให้มากที่สุด ใช้เวลาไม่ถึงนาทีผมรีบมาก รีบดึงกางเกงพี่แบมออก แล้วถอดกางเกงตัวเอง ผมเอา ควยไปถูจิ๋มพี่แบมตรง เม็ดเสียว พี่แบมบอกให้รีบเพราะเพื่อนคงเดินใกล้ถึงเต้นแล้ว ผมเลยจับ ควยเสียบเข้าไป แล้วเริ่มซอย อย่างเร็ว พี่แบมคงตื่นเต้นเหมือนผม เพราะจิ๋มมันรัด ไม่เหมือนก่อนๆ ผมเอาไม่ถึง 1 นาที แตกคารูจิ๋มพี่แบม พี่แบมเลยบอก จะบ้าเหรอปล่อยในทำไม แล้วก็ได้ยินเสียงเพื่อนๆ คุยกันไม่ไกล กำลังจะเดินมาถึง ผมรีบใส่กางเกง เพื่อนพี่แบม พี่น้อย เดินมาเปิดเต้น แล้วบอก อ้าว ทำอะไรกัน ผมเลยบอกเปล่าคับ ผมหนาวเลยไม่อยากอยู่ข้างนอก แล้วเราก็เลยมานั่ง คุยกัน ตรงกลางก็มีโคมไฟ เพื่อนพี่แบมบอก ว่า ทำไมไม่กางอีกเต้นหล่ะแบม เค้ารู้นะแก อยากนอน กับน้องปอ ผมเลยบอกไม่ต้องก็ได้คับ วุ่นวาย ดึกแล้วด้วย พี่มิวบอกไม่เป็นไร เดียวพวกพี่ช่วย พี่แบมก็จะเดินมาช่วยแต่ผมห้ามไว้ ไปนั่งเถอะไม่ต้องทำ เดี๋ยวปอทำเอง รักนะงุฟๆ เพื่อนๆ ผมแซวใหญ่เลย พอกางเต้นเสร็จ ก็จัดของ ผมก็ง่วงมาก พวกพี่ๆ ก็ขอตัวไปนอน ผมก็นอนกับพี่แบม พี่แบมไม่ค่อยพอใจที่ผมแตกใน ผมเลยบอกว่าผมซื้อยาคุมมาพี่แบมบอก วางแผนมาแล้วซิ ผมเลยยิ้ม พี่แบมก็บอกว่าหนาวมาก คลิปโป๊ ผมก็กอดคนที่ผมรักมากๆ พี่สะใภ้ตัวเองแท้ๆผมยังทำแบบนี้คิดไปก็ส่งสารพี่แบม ตั้งแต่คบกันมาผมเอาเปรียบพี่แบมมาตลอด เรื่อง เซ็กส์ผม ไม่เคยละ มีเวลาเมื่อไหร่ ต้องเอา พี่แบม ก็ต้องยอมทุกที แล้วยังมาแตกใน พี่แบมก็รู้สึกลำบาก ผมเองรู้สึกผิด ก็เลยพูดไปว่า พี่แบม หลับยัง พี่แบมเลยบอกว่า กำลัง จะหลับมีอะไรอะ อุ่นมั้ยผมถาม อุ่นปอกอดพี่ซะแน่นเลย ผมเลยบอกไปว่าผมรักพี่แบมมากๆ ทำไมพี่แบม น่ารักจัง พี่แบมเลยบอกปากหวาน อีกแล้วนอนเถอะพรุ้งนี้รีบตื่นไปดูพระอาทิตย์ขึ้นกัน เราหลับจนเช้าคับพอตื่น ไปดูพระอาทิตย์ขึ้น เสร็จก็ไปทานข้าว หลังจากนั้นเราก็เที่ยวกันทั้งวัน พอตกดึกมา ช่วงตี 1 เพื่อนๆ ก็หลับหมดแล้ว ผมกับพี่แบมเรายังไม่หลับคับไปนั่งดืม นม ร้อน กัน 2 คน นั่งคุยกันตามประสา พอจะกลับเต้นผมบอกว่าไปรอที่เต้นเลย ปวดฉี่ ผมเลยเดินไปห้องน้ำ ซึ่งผมเดินชนกับพี่มิว ตอนแรกไม่รู้ มันเป็น มุมห้องน้ำ ญ ซึ่งเป็นทางผ่านไปห้องน้ำชาย ผมเลยอาศัยจังหวะ ชนทำเป็นเนียน แกล้งล้มแล้วดึงผู้ ญ คนนั้นลงไปด้วย ผมจับตรงหน้าอกตอนดึงลงมา แล้วผมก็บอกขอโทษคับๆไม่ได้ตั้งใจ พี่มิวเลยบอกอ้าวปอ ผมตกใจ พี่มิวนิหว่า พี่มิวเลยบอกไม่เป็นไรค่ะ สายตาผม มองพี่มิวคงรู้ ว่าผมคิดอะไร ควยผมโคตรแข็ง พี่มิวเอง เท่าที่รู้ๆมา ก็เสียตัวมาแล้วคับ เพราะนิสัยชอบเที่ยวกลางคืน คงโดนหลายควยแล้วหล่ะ หนังโป็ ประมาณว่าใครอยากเย็ดก็เอาได้แต่พี่มิวไม่ยึดติดว่าต้องคบเป็นแฟน ครั้งเดียว น้ำแตก แล้วก็แยกทางประมาณนั้น แต่พี่มิวเรียนเก่งมากๆแทยไม่หน้าเชื่อเลยหล่ะ ผมเองก็คิดในใจอยากเย็ดพี่มิวแต่ไม่รู้จะทำยังไงผมคิดว่าจะหาวิธีทีหลัง ผมเยี่ยวเสร็จ ก็คิดแต่เรื่อง นมพี่มิว นิ่มมากๆคับ ไม่ใหญ่มาก แต่ก็เต็มกำมือ ผม ผมกลับไปถึงเต้น พี่แบมยังไม่หลับ นอนฟังเพลงอยู่พอดีผมเลย ไสร้ ศอกคอพี่แบม คิดในใจว่ากำลังเย็ดพี่มิว นิ้วผมก็เขี่ย จิ๋มพี่แบมไป ปากก็สลับมาดูดนม พี่แบมครางเบาๆ อ่าส์ อึๆ ปอ… โอ้ย..ซูดปาก เสียงดัง ซิ๊ด จนน้ำเงี่ยนเต็มรูจิ๋มผมไม่รอช้ามันแข็งตั้งแต่กำนมพี่มิวแล้ว จับควยยัดจิ๋มพี่แบมทันทีพี่แบมก็บอกว่า แข็งจัง ผมก็เริ่มซอย ช้าๆ มันแข็งมากๆ น้ำเงี่ยนพี่แบมก็เยอะ แฉะเต็มไปหมด ผมก็ซอยถี่ๆ ขึ้น จนพี่แบมอดร้องไม่ได้ ปอพี่เสียว โอ้ย เสียวอะไรเหรอผม ถาม ติดนิสัย ถามทุกที พี่แบมบอกเสียวอ่ะ น้องพี่มันรัดมั้ย ผมบอกรัดมาก ใจก็คิดว่าเป็นพี่มิว เย็ดไม่นาน ผมก็แตก คารูจิ๋มพี่แบม พี่แบมเองก็หมดแรงไม่มีแรงจะใส่กางเกงแต่กางเกงในไม่ไม่ถอดหมดไงคับถอดออก จากขาข้างเดียวพี่แบมเลยใส่แต่กางเกงในสีชมพูลายดอก ตัวเก่ง นอนจนเช้า พอเช้ามาเพื่อนผมมันมาเปิดเต้นบอกว่าตื่นได้แล้ว มิงจะกลับบ้านมั้ยว่ะ ผมลืมไปว่าพี่แบมไม่ได้ใส่กางเกงตอนลุกเลยดึงผ้าห่มออก จนเพื่อนผมมันตะลึง เห็นขาพี่แบม ขาวเนี่ยนซะขนาดนั้นแถมนอนถ่างขาอีกต่างหาก หนังโป๊ออนไลน์ แบบ ล่อสายตายั่วให้ควยเสียบจิ๋มประมาณนั้นข่นหมอยหลุดออกมาจากขอบกางเกงใน แถมยังมีคลาบน้ำเงี่ยน ติดอยู่ เพื่อนผมมันคงจิตนาการไปถึง สวรรค์แล้วว่าได้เย็ดพี่แบม ผมเองหันจะไปปลุกพี่แบมก็ตกใจเห็นใส่แต่กางเกงใน แต่ใส่เสื่อนะครับเพื่อนผมมันเห็นแต่ช่วงล่าง ใจผมคิดแมร่งถ้าอยู่บ้านกรูให้มิงเย็ดพี่แบมแล้ว ผมเองก็เคยคิดว่าพี่แบมโดนคนอื่นเย็ดมันได้อารมณ์มากๆ แต่ในตอนนั้นผมทำเป็นเนี่ยน กลัวเสียฟรอม เลย ไม่ได้ด่ามันแต่ค่อยๆ เอา ผ้ามาห่มให้พี่แบมพี่แบมก็นอนหลับไม่รู้เรื่อง เพื่อนผมเองก็เดินหายไปเลย ผมรู้มันต้องไป ชักว่าวแน่ ผมเอง รู้สึกห่วงๆขึ้นมาบ้าง จนอยาก ชกหน้าเพื่อนสักหมัด แต่ผมผิดเองดันไปเปิดผ้าให้มันเห็นเอง ผมเองก็เลยบอกพี่แบม พี่แบมหัวเสียมาก แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรเพราะพี่แบมไม่เคยพูดกับเพื่อนผมเลย สักคำตั้งแต่รู้จักกันมา เพื่อนผม มันควยแข็งมาก เพราะผมเห็นมันมองพี่แบม พี่ไร เป้าตึงทุกที ส่งสัยมันคงอยากเย็ดพี่แบม จะว่าไปแล้วมันคงอยากเย็ดแฟนผม ผมเองถ้าแลกได้แบบ ผมเย็ดพี่มิว แล้วให้ ไอ้เล็ก เพื่อนผมเย็ดพี่แบมผมก็เอา เพราะพี่มิวสุดยอด จิงๆ ประกวด มิสทีนไทยแลนด์ คงไม่อายใครอะ ไว้วันหลังมาเล้าไหม่คับ

Leave a Reply

